In ra giấy
CHÚC TẾT CNVC-LĐ LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA XUÂN CANH TÝ 2020
Ngày cập nhật 26.1.2020 (GMT+7)
CHÚC TẾT CNVC-LĐ LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA XUÂN CANH TÝ 2020

CHÚC TẾT CNVC-LĐ LÀMVIỆC ĐÊM GIAO THỪA XUÂN CANH TÝ 2020


Trong thời khắc mọi người đang vui chơi, sum họp bên gia đình đón chờ năm mới thì vẫn còn một số ít công nhân đang âm thầm làm việc.
Tối ngày 24-1 (nhằm 30 Tết), LĐLĐ quận 1 đã đến chúc Tết đội ngũ y bác sĩ đang trong ca trực đêm giao thừa tại Bệnh viện quận 1. Theo các y bác sĩ số lượng bệnh nhân Trong đêm Giao thừa, có 20 trường hợp nhập viện vì tai nạn giao thông, cao huyết áp. Bệnh viện luôn đảm bảo có đầy đủ đội ngũ y bác sĩ trong đêm trực đặc biệt này.




Cũng trong đêm giao thừa, LĐ đã đến chúc Tết các anh chị trật tự đô thị; công nhân vệ sinh của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận trực tại Đường hoa Nguyễn Huệ; Trật tự đô thị phối hợp với các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn Quận đặc biệt là Phố đi bộ 
Nguyễn Huệ và Bùi viện Đồng thời lì xì cho 20 công nhân (CN) có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 51.700.000 đồng.




Các CN vệ sinh cho biết ca làm việc đêm giao thừa của họ thường bắt đầu lúc từ16 giờ cho đến 6 giờ sáng ngày Mùng Một Tết. Dù có chút chạnh lòng vì không được đón năm mới cùng người thân nhưng họ vẫn cố gắng hoàn thành tốt ca trực của mình, đảm bảo đường phố quận 1 không có rác đón Xuân . Họ chỉ mong muốn mọi người dân cùng chung tay giữ gìn vệ sinh chung để công việc bớt vất vả hơn.
Nhân dịp này, Bà Trương Thị Minh Dung, Chủ tịch LĐLĐ quận 1, đã đến chúc Tết và mong muốn các y bác sĩ có một đêm làm việc bình an; các anh trật tự đô thị hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và Các Công nhân vệ sinh hoàn thành tốtnhiệm vụ và sẽ có thu nhập tốt hơn trong năm mới. Đây là một hoạt động nhằm chia sẻ, động viên tinh thần cho công nhân, viên chức, lao động phải làm việc xuyên Tết với cường độ cao, vất vả hơn ngày thường. Nhờ có anh chị công nhân vệ sinh và đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng mà Xuân mới đến Quận 1 sạch, đẹp, nhà nhà vui chào Xuân Canh Tý 2020 bình an, hạnh phúc.

 

HVL

 

HVL