In ra giấy
Buổi truyền thông “Phòng chống ma túy, mại dâm và các bệnh lây qua đường tình dục” cho công nhân (CN) làm việc trong công ty Tiến Lộc
Ngày cập nhật 10.8.2015 (GMT+7)
Buổi truyền thông “Phòng chống ma túy, mại dâm và các bệnh lây qua đường tình dục” cho công nhân (CN) làm việc trong công ty Tiến Lộc

Tuyên truyền HIV/AIDS cho công nhân Lao động

Thực hiện kế hoạch số 35/KH-LĐLĐ, ngày 29/05/2015 của Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh V/v Tổ chức hoạt động tuyên truyền lây nhiễm HIV/AIDS, các bệnh truyền nhiễm và các tệ nạn xã hội trong công nhân viên chức lao động, và tháng hành động phòng chống ma túy năm 2015. Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức buổi truyền thông “Phòng chống ma túy, mại dâm và các bệnh lây qua đường tình dục” cho công nhân lao động  tại công ty TNHH Tiến  Lộc. Q1.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tuyên truyền 
Tham gia buổi truyền thông, CNLĐ được ông Nguyễn Văn Quang  - Phó Giám đốc Trung tâm công tác xã hội thành phố cung cấp những kiến thức về căn bệnh HIV/AIDS, và các bệnh lây qua đường tình dục, hướng dẫn cách xử lý các tình huống khi bị kim hay các vật dụng dính máu đâm phải...  nhất là các số liệu ấn tượng về người nhiễm HIV/AIDS hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng  ảnh hưởng đến sức khỏe con người, an ninh trật tự toàn xã hội để từ đó mỗi người tự nâng cao ý thức về phòng tránh HIV/AIDS để tự bảo vệ mình và bảo vệ những người thân trong gia đình.

          Đây là hoạt động do LĐLĐ quận 1 tổ chức thường niên đã được đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng, nhằm nâng cao nhận thức,thay đổi thái độ, hành vi của công nhân lao động về công tác phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS.
H.V.T.H
HVTH