TT học tập cộng đồng
Tổ chức 03 lớp học kỹ năng sống cho CNVCLĐ
01/12/2011 GMT+7
Trên cơ sở kết quả khảo sát nhu cầu học tập của CNVCLĐ, thực hiện phương châm “Cần gì học nấy” của Trung tâm học tập cộng đồng Liên đoàn Lao động quận 1.

ảnh: Toàn cảnh lớp bồi dưỡng kỹ năng sống
tại LĐLĐ Q1
        Trên cơ sở kết quả khảo sát nhu cầu học tập của CNVCLĐ, thực hiện phương châm “Cần gì học nấy” của Trung tâm học tập cộng đồng Liên đoàn Lao động quận 1.
         Vào lúc 18g00 ngày 23 tháng 11 năm 2011, tại Hội trường Liên đoàn Lao động quận 1- 37 Hàn Thuyên, Trung tâm học tập cộng đồng Liên đoàn Lao động quận 1 đã khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng sống và văn hóa giao tiếp cộng đồng cho cán bộ công đoàn – CNVCLĐ quận 1.

         Theo Ban tổ chức lớp cho biết, trước mắt tổ chức thí điểm 03 lớp  với  thời gian học từ 18g00 đến 20g00, vào  các ngày 23/11, 24/11 và 25/11/2011 sau đó sẽ tiếp tục mở  thêm một số lớp học kỹ năng cho cán bộ CĐCS- CNVCLĐ để đáp ứng nhu cầu của CNVCLĐ hiện nay.

        Với nội dung khá hấp dẫn gồm: Kỹ năng giao tiếp công sở; Kỹ năng làm việc nhóm và phương pháp tư duy sáng tạo, lớp đã thu hút 359 học viên tại các CĐCS trực thuộc đăng ký tham gia.


ảnh: Học viên lớp bồi dưỡng kỹ năng sống tham gia thực hành
        Đến với lớp học, qua phương pháp giảng dạy sinh động và lôi cuốn của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, học viên đã được lĩnh hội các kiến thức cơ bản về các phương pháp như:  Làm sao để mọi người hợp tác, tương tác trong công việc, điều kiện để làm việc nhóm có hiệu quả, 05 kẻ thù của tính sáng tạo, 10 bí quyết để trở nên sáng tạo, 10 cách để có ý tưởng hay ...  nhất là thấm nhuần lời dạy của thầy “Cho tức  là nhận lại” chính vì vậy để thành công trong giao tiếp công sở, cũng như tại đơn vị thì mỗi cá nhân chúng ta hãy biết “chia sẻ” đó là 01 trong 05 nguyên tắc thành công trong giao tiếp.








ảnh: học viên thực hiện bài tập nhận thức giúp hiểu sâu hơn phương pháp làm việc nhóm

B.N
In bài này
Gửi thư hỏi đáp
Trở về 
* Ý kiến bạn đọc:
Các tin mới
Lớp "NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH" khóa 10 năm 2015
Khai giảng lớp “Người dẫn chương trình” khóa IX/2014 dành cho cán bộ công đoàn cơ sở
Liên đoàn Lao động quận 1 khai giảng lớp “Người dẫn chương trình” khóa VII/2012 dành cho cán bộ công đoàn.
Các tin khác
Liên đoàn Lao động quận 1 tổ chức lễ khai giảng lớp “Người dẫn chương trình” khóa VI/2011 dành cho cán bộ công đoàn.
KHAI GIẢNG LỚP HỌC "ANH VĂN GIAO TIẾP CĂN BẢN" CHO ĐOÀN VIÊN CÁC NGHIỆP ĐOÀN
LỄ KHAI GIẢNG LỚP "NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH" KHÓA IV DÀNH CHO CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN